Bakit Kung Sino Pa chords. Di ko rin alam bakit kaya.


Pinoy New Tagalog Love Quotes Quotesgram

Ang siyang marunong magmahal ay siyang madalas maiwan nang di alam ang dahilan.

Bakit ba kung sino pa ang siyang marunong magmahal. Aking puso Bakit biglang nagbago ka Ako bay nagkulang sa iyo Sayang lang ang pagmamahal Na inalay ko sa yo Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho Bakit kung sino pa Ang siyang marunong magmahal Ay siyang madalas maiwan Nang di alam ang dahilan Bakit kung sino pa Ang siyang marunong magmahal Ay siyang madalas maiwan Nang di alam ang dahilan Sayang lang ang. Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal ay siyang madalas maiwan nang di alam ang dahilan YAN YAN YAN. A - Cm - D - E7sus - E7 pause A Cm Mula nang mawalay ka na D DmG Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay A Cm Tinatanong nitong aking puso D Bakit biglang nagbago ka DmG Ako bay nagkulang sa.

Di naman anko marunong magmahal atsaka di parin ako nakakaranas na magmahal ah. Cm Ang siyang marunong magmahal. Bakit kung sino pa.

Someone posted a whisper which reads Kung sa tagalog. Naalala ko ang nagdaan. Letra De Bakit Kung Sino Pa De Lloyd Umali Musixmatch.

DMG Nang di alam ang dahilan. Lloyd Umali Bakit Kung Sino Pa tabbed by naguenyong vinx mabuhay ang opm. A-Cm-D-E7sus-E7 pause A Cm Mula nang mawalay ka na D DmG Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay A Cm Tinatanong nitong aking puso D Bakit biglang nagbago ka DmG Ako bay nagkulang sa iyo.

Sayang lang ang pagmamahal. Bakit kung sino pa ang marunong magmahal. Bakit biglang nagbago ka DmG Ako bay nagkulang sa iyo REFRAIN Fm7 Cm7 Sayang lang ang pagmamahal Fm7 Cm7 Na inalay ko sa yo D DmG Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho CHORUS A Bakit kung sino pa Cm Ang siyang marunong magmahal D Ay siyang madalas maiwan DmG Nang di alam ang dahilan A Bakit kung sino pa Cm Ang siyang marunong.

A-CM-D-E7SUS-E7 pause A Cm Naaalala ko ang nagdaan. Lloyd Umali Bakit Kung Sino Pa tabbed by naguenyong vinx mabuhay ang opm. Mula nang mawalay ka na Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay Tinatanong nitong aking puso Bakit biglang nagbago ka Ako bay nagkulang sa iyo Sayang lang ang pagmamahal Na inalay ko sa yo Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho.

DMG Nang di alam ang dahilan Repeat Refrain Interlude. Cm Ang siyang marunong magmahal. Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahalang siyang madalas maiwan CoverbyAldrinManalo shortsong.

Damdamin kong ito sayoy. Original key is 12 step higher Bb Transpose the song. Ang siyang madalas maiwan nang di alam ang dahilan 2x.

A Cm D E7sus E7 pause A Cm Mula nang mawalay ka na D DmG Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay A Cm Tinatanong nitong aking puso D Bakit biglang nagbago ka DmG Ako bay nagkulang sa iyo Refrain Fm7 Cm7 Sayang lang ang pagmamahal Fm7 Cm7 Na inalay ko sa yo D DmG Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho Chorus A Bakit kung sino pa Cm Ang. March 2015 in Buhay Pinoy 1. Mula nang mawalay ka na Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay Tinatanong nitong aking puso Bakit biglang nagbago ka ako bay nagkulang sa iyo Sayang lang ang pagmamahal Na inalay ko sa yo Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho Bakit kung sino pa Ang syang marunong magmahal Ay syang madalas maiwan Nang di alam ang dahilan Bakit kung sino pa Ang.

Bakit kung sino pa ang syang marunong magmahal梁 ROSMAR. D Ay siyang madalas maiwan. A Bakit kung sino pa.

Mula nang mawalay ka na. D Ay siyang madalas maiwan. Bakit biglang nagbago ka.

Who else i was lying who else is that. Original key is 12 step higher Bb Transpose the song. Intro A Cm D E7sus E7 pause Verse 1 A Cm Mula nang mawalay ka na D DmG Damdamin kong ito sa yoy di na mapalagay A Cm Tinatanong nitong aking puso D Bakit biglang nagbago ka DmG Ako bay nagkulang.

Original key is 12 step higher Bb Transpose the song. Aprende esta canción y muchas mas en acordesweb. Damang dama mo talaga ang kantang Bakit Kung Sino Pa ni Lloyd Umali kapag sugatan ang iyong pusoMinsan talaga mapapaisip ka nalang ehBakit tayo iniiwan ng taong mahal natin.

Lloyd Umali Bakit Kung Sino Pa Lyrics. Tayong dalawa nooy nagsumpaan. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal ay siyang madalas maiwan ng di alam ang dahilan. Ako bay nagkulang sa iyo. Yan yung lyrics ng kantang naalala ko ngayon eh.

Ang siyang marunong magmahal Ay siyang madalas maiwan Nang di alam ang dahilan Sayang lang ang pagmamahal Na inalay ko sa yo Bakit ikaw ngayon ay biglang naglaho Naaalala ko ang nagdaan Kahapong lumipas na Di na malilimutan tayong dalawa nooy nagsumpaan Na sadyang ikaw lang at ako Ang siyang magmamahalan Sayang lang ang pagmamahal Na inalay ko sa yo. Na sadyang ikaw lang at ako. Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal.

Ooh Bakit Pa parang di. Human translations with examples. Contextual translation of bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal into English.

Ang sakit lang sa bituka. A Bakit kung sino pa. Bakit kung sino pa ang siyang marunong magmahal ay siyang madalas maiwan nang di alam ang dahilan.

Lloyd Umali Bakit Kung Sino Pa tabbed by naguenyong vinx mabuhay ang opm. Napasabi na lang ako na God never Mo pala akong iniwan may konting pagluha pa yan. Bakit kung sino pa ang marunong magmahal ay siya pa ang madalas.

Di ko rin alam kung bat bigla ko naalala kantang yan. Lyrics to Bakit Kung Sino Pa by LLOYD UMALI.


Sb Pa Twitter Humeyesu Aldub Macho Fluffybmax Crazycngkit Isifabria Elusive Unicorn Aurorabmunchkin Aeyc Noturnormalgerl Edz16thesza Lenm Ms Princessyelena Flakesofsilver Dei Speaks Mmariemiranda1 Strawberry At Kape Prompt