Whoever just who who else sin0 sino what he is. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.


Hugot Lines Walang Jowa Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

Kung sino sino pa tinatawagan mo. Kung sino sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako ako na lang ang paborito mong ma. Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E A Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Tayo nalang dalwa she was a moon flower only blooming at night.

At kung saan saan ka pa naghahanap Andito lang naman ako. Kung sino sino pang tinatawagan mo andito lang naman ako. Petitethoughts liked this.

2x EM7 Naghahanap pa ng maaaya AM7 Pagkat sadyang wala kang magawa EM7 AM7 C Nagsasayang ng bawat oras sa wala hala EM7 Na-search mo nang lahat sa internet AM7 Naubos na ang load sa kaka-text EM7 AM7 C Naghihintay ka lang na may makukulit ulit Bridge Gm7 Fm7 What are you waiting for Gm7 Fm7 Call my number knock on my. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Andito lang naman ako. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

Pero i really really like. Thekarlofoundation liked this. Contextual translation of kung sino sino pang tinatawagan mo into English.

To suggest a correction to the tab. Gm G Fm Call may number knock on my door Gm A Nandito lang ako Gm G Fm How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Kung sino kaman kung sino ka talaga.

At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na lang ako na lang I guess Ako na lang ang paborito mong mamiss Oh. Ako na lang sana tayo na lang dalawa. Kung sino-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Previous Post Next Post 4 notes Ako na Lang OPM Zia Quizon Enrique Gil.

Abm AAm Call may number knock on my door Abm AAm Nandito lang ako Abm E-A-Am How I wish you let me know CHORUS E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito. Ako na lang sana. Contextual translation of kung sino sino pang tinatawagan mo into Tagalog.

Kung sino sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo ako na lang sana Ako na lang At kung saan-saan ka pa naghahanap ako na lang sana Ako na lang sana Ako na lang. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana. E Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman a A ko E At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman A ako E Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman a A ko E At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman A ako E AAm Ako na lang sana E AAm Tayo na lang dalwa E AAm Sana nalaman mo pala E AAm Ako na lang sana. She would never let anyone close enough to see her true light Motherhood Photos Thoughts Personal Kwento Ask Me Submit a post Kung sino.

At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. Please rate this tab. So Much in Love.

At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. Human translations with examples. Riziagale posted this.

Ako na lang sana - Ako na lang sana by Zia Quizon. Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na lang ako na lang I guess Ako na lang ang paborito mong ma miss oh. Submit lyrics correction 55k Like.

At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako - Zia Quizon. Zeiiyan liked this. Sana malaman mo na lang AKO NA LANG SANA Gustong gusto ko ang boses ni Zia talaga.

Uncopyright-blog reblogged this from riziagale. Kung sino sino pang tinatawagan mo ako na lang sana Gm A Am Ako na lang sana At kung saan saan ka pa naghahanap ako na lang sana Gm A Am Ako na lang sana Kung sino sino pang tinatawagan mo ako na lang sana Gm A Am Ako na lang sana At kung saan saan ka pa naghahanap ako na lang sana Am E Ako na laaaang hmmm. Get the embed code.

Kung sinu-sino pa tinatawagan mo nandito lang naman ako. 2x EM7 Naghahanap pa ng maaaya AM7 Pagkat sadyang wala kang magawa EM7 AM7 C Nagsasayang ng bawat oras sa wala hala EM7 Na-search mo nang lahat sa internet AM7 Naubos na ang load sa kaka-text EM7 AM7 C Naghihintay ka lang na may makukulit ulit Bridge Gm7 Fm7 What are you waiting for Gm7 Fm7 Call my number knock on my. Ang ayaw ko lang sa kanya di nya alam na sobrang galing at ganda nya.

Human translations with examples. Kung sino-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako.

Ako na Lang by Selah Acoustic Band Catch them every Saturday night.


Zia Quizon Ako Na Lang Official Music Video Music Videos Youtube Videos Music Ako