Teka bakit pula ang kamao ko 6. 2 See answers Another question on Spanish.


Sayang To 9th Division World Title Ni Manny Pacquiao Youtube

Adding that line at the end of a speech is an appeal to Pathos.

Sino ang pambansang kamao. Sino ang pambansang kamao A Manny Pacquiao B lapulapu C Jose risal D ako. Pathos is a feature of rhetoric related to appealing to the emotional side of an audience that is listening to. Sino nga ba itong pambansang kamao ng Pilipinas.

Hindi Oo hindi nga talaga 9. Kung kilala niyo na siya inaasahan ko na yan pero kapag hindi pa bago ko sabihin balikan muna natin ang buhay niya. Sino ang tinaguriang pambansang kamao.

Kasalukuyan din siyang senador. Hindi Hindi namumula ang kamao ko. Sagot Si Emmanuel Manny Pacquiao ang pambansang kamo ng Pilipinas.

Siya ay tinaguriang eight-division world champion dahil sa kaniyang mga panalo at lakas sa boksing. Si Manny Pacquiao ay kilala sa buong Pilipinas pati na rin sa internasyonal na komunidad. Nakasuot ako ng boxing gloves Parang nakuryente si Rizal noong biglang.


Manny Pacman Pacquaio Sino Ang Susunod Na Makakalaban Ng Ating Pambansang Kamao Youtube