Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako - Zia Quizon. Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na.


Kung Sino Sino Pang Tinatawagan Mo Nandito Lang

Gm A Am Ako na lang sana.

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang. Correct tabs content with proposed changes. EM7 Ako na lang kung. Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana.

Call my number knock on my door Nandito lang ako How I wish youll let me know Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana. Explore Katie Kate Kates photos on Flickr. Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana Zia Quizon.

Magandang umaga Sino ito. Tayo nalang dalwa she was a moon flower only blooming at night. Ako na lang kung pwede lang I.

EM7-AM7 Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. She would never let anyone close enough to see her true light Motherhood Photos Thoughts Personal Kwento Ask Me Submit a post Kung sino. Gm A Am Tayo na lang dalwa.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako. Wala ba ang pangalan ko sa telepono mo. Zia Quizon - Ako Na Lang chords Comment.

Kung sinu sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. Ako na lang sana. Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E A Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap.

At kung saan saan ka pa naghahanap Andito lang naman ako. At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

Ay paumanhin mali rin yata ang pagbati ko sa iyo. Gm G Fm Call may number knock on my door Gm A Nandito lang ako Gm G Fm How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana Ako na lang kung pwede lang I wish Ako.

Gm A Am Sana nalaman mo pala. EM7-AM7 Ako na lang sana. VERSE 2Do Verse 1 chords Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na lang ako na lang I guess Ako na lang ang.

At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako.

Katie Kate Kate has uploaded 1870 photos to Flickr. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. Tayo na lang dalawa inspired by AKo NA LANG amissingyou 2013.

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako Ako nalang pwede. Kung sino-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Andito lang naman ako.

Ako na lang sana - Ako na lang sana by Zia Quizon. At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. To suggest a correction to the tab.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana malaman mo pala Ako na lang sana. Gm A Am Ako na lang sana.

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. Kung sino-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako at kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako AKO NA LANG sana. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako nalang sana tayong dalawa.


Ako Na Lang Lyrics Kiara Takahashi Cover Original Song By Zia Quizon Youtube