Dm G Ang pagibig moy aking. Huminto sa pagbayo si Alex.


Brownman Revival Ikaw Lang Ang Aking Mahal Pdf

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang.

Itanong mo sa akin kung sino ang aking mahal. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Ikaw Ang Aking Mahal Lyrics. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

C Em Dm G C Em A7 Hah ahh ahh hah Hah ahh hah VIC AIZA Duet Dm G Ang nais ko sanay inyong malaman. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana maniwala maniwala ka sana Sa akin ay walang iba. Itanong mo sa akin.

Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman. Top Lyrics of 2010. Em Am Sa hilaga o sa timog o kanluran.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan. Repeat Duet Except last 2 lines F-C-G Ang aking isisigaw. Itanong mo sa akin.

Dm G Kahit saan pa man C-Em-Dm Ang aking isisigaw G C-Em-A7 Ikaw ang aking mahal. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal. Sagot koy di magtatagal.

Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh CHORUS Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba Repeat CHORUS. Ikaw lang ang aking mahal.

Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Chorus Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh. Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal. Top Lyrics of 2011.

Top Lyrics of 2009. HahahaOk plus 10 Sa Finals. Itanong mo sa akin kung sino ang aking mahal.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na. Intro A Cm7 Bm7 E x3 Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag ibig na walang hangganan Bm7 Dm E Ang aking tunay na nararamdaman A. Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran At kahit san pa man Ang laging isisigaw Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran At kahit san pa man Ang laging isisigaw Ikaw ang.

Ikaw Ang Aking Mahal lyrics. Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy a. Intro A Cm7 Bm7 E x3 Verse A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag ibig na walang hangganan Bm7 Dm E Ang aking tunay na nararamdaman.

Kung sinong aking mahal. Humanities 1Groupings ang kinalabasan. Ahhh ahhh ahhh Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

Isinahod ko pa ang dalawa kong kamay sa magkabila kong pisngi para hindi matapon ang tamod sa aking mukha. Lumapit siya sa akin at dinilaan ang tamod na tumapon sa aking mukha tapos ay hahalikan ako kaya ako din ang kumain ng tamod ni Lito. C Am Ikaw lang ang aking mahal.

Nahugot na ang kanyang burat sa loob ni Lito. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba Ikaw lang ang aking mahal. By helping UG you make the world better.

And earn IQ Suggest correction. Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran sa silangan At kahit san pa man Ang laging isisigaw Ikaw ang aking mahal Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o.


Vst Company Ikaw Ang Aking Mahal Awitin Mo Vinyl Philippines 1978 For Sale Discogs