Also CHECK OUT these PLAYLISTS1 FEMALE KEY Karaoke Songs. Stream Sino Ako Hiram Sa Diyos - Cover by Allison Acompanado on desktop and mobile.


Pin On Ccr Songs

Ligaya ko ng akoy isilang.

Sino ako hiram sa diyos. Ligaya ko ng akoy isilang. Hiram sa Diyos ang aking buhay. Customized Remastered HIGH-QUALITY AUDIO.

AFmBm - E A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E Em Asus A Ikaw at ako tanging handog lamang Fm F Bm Bm7 Di ko ninais na akoy isilang E E7 Asus A E. Di ko ninais na akoy isilang. Ngunit salamat dahil may buhay.

Di ko ninais na akoy isilang. A - Fm - Bm - E7 Verse 1 A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay. There is no strumming pattern for this song yet.

Ikaw at akoy tanging handog lamang. Song Title Hiram sa Diyos Music and Lyrics by Fr. Ang buhay kong hiram sa Diyos Kundi ako nagmahal Sino Ako.

Ang buhay kong hiram sa Diyos Kung akoy nagmamahal Sino ako. Create and get 5 IQ. Di ko ninais na akoy isilang.

Intro A Fm Bm E Verse 1 A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E Asus A E7 Ikaw at. Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal. Hiram sa Diyos ang aking buhay.

Play over 265 million tracks for free on SoundCloud. Ikaw at akoy tanging handog lamang. Create and get 5 IQ.

Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong. Ligaya ko nang akoy isilang Pagkat. E7 A Ikaw at akoy.

SINO AKO HIRAM SA DIYOS PIANO INSTRUMENTAL 10 Views 08042022. Ngunit salamat dahil may buhay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ngunit salamat dahil may buhay. Hiram sa Diyos ang aking buhay. Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay.

There is no strumming pattern for this song yet. Repost is prohibited without the creators permission. My life is only borrowed from God Were only a living sacrifice I did not wish to be.

Ang mensaheng napulot ko sa awiting sino ako ay bigyan natin ng halaga ang ating hiram na buhay at mahalin natin ang ating sarili buhay sapagkat ang Diyos natin ang. Ikaw at akoy tanging handog lamang. The other day we had the chance to listen to the song sung by the singing priest who composed the song.

DHAN MARTZ 22 Followers 229 Videos Follow. F B Am Dm Gm C G Am D C Bm Em G D Chords for Hiram Sa Diyos Sino Ako Jamie Rivera with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Verse C Am Dm G Hiram sa Diyos ang aking buhay G7 G F G Ikaw at akoy tanging handog lamang C Am.

Hiram Sa Diyos Easy Guitar Chords With Lyrics Worship Through MusicHiram sa Diyos ang aking buhayIkaw at akoy tanging handog lamangDi ko nin. Hiram sa Diyos ang aking buhay.


Pin On Songs I Like To Sing Along