Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako. Ako na lang sana.


Lyrics Of Ako Na Lang Zia Quizon Pdf Leisure

Nandito lang ako How I wish youd let me know.

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. EM7-AM7 Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. Call my number knock on my door Nandito lang ako How I wish youll let me know Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

Nandito lang naman ako. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako. Kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako.

Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na. Naghahanap ka ng maaya Pagkat sadyang wala kang magawa Nagsasayang ng bawat oras sa wala Hala Na search mo nang lahat sa internet Naubos na ang load sa kakatext Naghihintay ka lang ng may makukulit Ulit What are you waiting for Call my number Knock on my door Nandito lang ako How I wish youd let me know Kung. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana.

At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. Em7 Ako na lang kung pwede lang I wish. Gm G Fm Call may number knock on my door Gm A Nandito lang ako Gm G Fm How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap.

Ako na lang kung pwede lang I wish Ako. Kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako. Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana.

Ako na lang sana. Ako na lang sana. Ako na lang kung pwede lang I wish.

Ako na lang kung pwede lang I wish. Sana nalaman mo pala. Zia Quizon - Ako Na Lang lyrics.

Tayo na lang dalawa. Nandito lang naman ako. Ako na lang ako na lang I guess.

Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E A Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Fm7 Ako n Am a lang ako nalang I guess. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana Ako na lang kung pwede lang I wish Ako.

Tayo na lang dalwa. Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako. To suggest a correction to the tab.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung saan mahilig maghanap si Baekhyun ng potential jowa sa mga dating apps pero andyan naman ang nag. Sana nalaman mo pala. At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako.

Abm7 Gm7 Fm7 Gm7 Abm7 Gm7 Fm7 Em7 Naghahanap pa ng maaaya Fm7 Am Pagkat sadyang walang magawa Em7 Fm7 Am Nagsasayang ng bawat oras sa wala hala Em7 Nasearch mo nang lahat sa internet Fm7 Am Naubos na ang load sa kakatext Em7 Fm7 Am Naghihintay ka lang na may makukulit ulit Abm7 Fm7 What are you waiting for Em7 Fm7. Sana malaman mo pala. 2x EM7 Naghahanap pa ng maaaya AM7 Pagkat sadyang wala kang magawa EM7 AM7 C Nagsasayang ng bawat oras sa wala hala EM7 Na-search mo nang lahat sa internet AM7 Naubos na ang load sa kaka-text EM7 AM7 C Naghihintay ka lang na may makukulit ulit Bridge Gm7 Fm7 What are you waiting for Gm7 Fm7 Call my number knock on my.

EM7-AM7 Ako na lang sana. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako. Na-search mo nang lahat sa internet Naubos na ang load sa kaka-text Naghihintay ka lang na may makukulit ulit What are you waiting for Call my number knock on my door Nandito lang ako How I wish youll let me know Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sinu-sino.

Ako na lang kung pwede lang I wish Ako. Ako na lang kung pwede lang I wish. Ako na lang ako na lang I guess.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako. Correct tabs content with proposed changes. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako Ako nalang pwede.

Ako na lang sana. Gm AAm Call may number knock on my door Gm AAm Nandito lang ako Gm E-A-Am How I wish you let me know CHORUS E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana.

E Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman a A ko E At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman A ako E Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman a A ko E At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman A ako E AAm Ako na lang sana E AAm Tayo na lang dalwa E AAm Sana nalaman mo pala E AAm Ako na lang. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. Hindi ko babasagin ang yong trip.

Ako nalang sana para sa mga printing needs nyo. Em7 Ako Am7 na lang sana. Ako na lang sana.

Ako na lang ang paborito mong ma-miss oh yes. At kung saan-saan ka pa naghahanap. Ako na lang sana.

Tayo na lang dalwa. Ako na lang ang paborito mong ma-miss oh yes. Ako na lang sana.

Em7 Ako Fm7 na la Am ng ang paborito mong mamiss Oh yes. Zia Quizon - Ako Na Lang chords Comment.

Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E - A - Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo. Sana malaman mo pala.

Tayo na lang dalwa. At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako. Ako na lang sana Ako na lang sana Ako na lang sana Sana ako nalang hmmmmmmm.


Zia Quizon Ako Na Lang Lyrics Your Lyrics