Human translations with examples. I mean di ko pipiliin yung mahal ako just for the sake of having someone na alam kong mahal ako.


Mahal Ko O Mahal Ako Kz Tandingan With Lyrics Youtube

Dm CG At siyay narito F alay sakiy wagas na pag-ibig.

Sino ang pipiliin ko mahal ko o mahal ako. Watch popular content from the following creators. Pero sa pagkakataong ito na binabasa natin ang Magandang Balita ayon kay San Juan 21. 461 Likes 9 Comments.

Sino ang pipiliin ko mahal o mahal ako 3899K views Discover short videos related to sino ang pipiliin ko mahal o mahal ako on TikTok. F Dalawa kayo sa buhay ko CG Dm at ako ngayon ay kailangan nang mamili Bb CG isa lang ang maaari. Contextual translation of sino ang pipiliin ko mahal ko o mahal ako into Tagalog.

Sino ang iibigin ko Ikaw ba na pangarap ko O siya bang kumakatok sa puso ko Oh anong paiiralin ko Isip ba o ang puso ko Nalilito litong litong lito Sinong pipiliin ko Mahal ko o mahal ako Kahit di. Mas tanggap na rin ang magsabi ng labyu na may mwah mwah tsup tsup o xoxo kesa sa mahal kita o iniibig kita. At ako ngayon ay kailangan nang mamili.

Kung ang relasyon natin ay isang teleserye anong. Mahal ko o mahal ako. He clapped and teased me and even said Grabe deep pala ni Gel So I asked him the question.

Sino ang dapat piliin. Ano ang magiging reaksyon mo kapag hindi mo nakuha ang gusto mo. Mahal ko o mahal ako.

Mas pipiliin ko yung taong Mahal ko Dun ako sa Mahal ko. Alam mong narito ako. Ngunit iba ang iyong nais.

Mahal kita ng labis. F CG A Dm CG Bb Verse 1. KZ TANDINGAN Mahal Ko O Mahal Ako Dala wa kayo sa buhay ko At ako ngayon ay kailangan nang mamili Isa lang ang maaari Alam mong narito ako Lagi para sa iyo Mahal kita ng labis Ngunit iba ang iyong nais At siyay narito Alay sa kiy wagas na pag-ibig Nalilito Litong litong lito Sino ang iibigin ko Ikaw ba na pangarap ko O siya bang kumakatok sa puso ko Oh anong.

Pangalawa magiging masaya din ako dahil may napasaya ako at ma-eenjoy ko na rin ng buong-buo ang pagmamahal niya sa akin dahil masusuklian ko na ito. 15-17 mas mainam na may alam tayo sa pagkakaiba ng gamit ng mahal kita at iniibig kita upang maunawaan nating mabuti ang pinag-uusapan nila. Para sakin sobrang hirap ang tanong na yan.

Sino ang iibigin ko Ikaw ba na pangarap ko O siya bang kumakatok sa puso ko Oh anong paiiralin ko Isip ba o ang puso ko Nalilito litong litong lito Sinong pipiliin ko Mahal ko o mahal ako Kahit di ako ang mahal mo Kung mananatili ako sa yo Ay baka matutunan mo rin Na akoy iyong ibigin At kung sadyang siyay tapat Baka sakaling pagdaan ng araw Matutunan ko rin ang ibigin siya. Kaya dun ako sa. Sobrang hirap parin talaga ng tanong.

Dalawa kayo sa buhay ko. Syempre yung mahal ko Bakit Kasi hindi naman selfish ang love. Nalilitong litong litong lito.

Mahal mo ba o ayaw mo sa mga hayop. F Alam mong narito ako CG lagi para sa iyo Dm Mahal kita ng labis Bb CG ngunit iba ang yong nais. See what the community says and unlock a badge.

Sino ang pipiliin ko Due to a planned power outage on Friday 114 between 8am-1pm PST some services may be impacted. Bb Nalilitong litong litong lito. Sino ang pipiliin ko.

Alin hayop gugustuhin mo bang alaga. Isa lang ang maaari. Napakinggan ko yung new song na Mahal ko o Mahal ako Napakadaming pumasok sa isip ko kaya naisulat ko to.

Sino ang pipiliin ko ikaw ba na pangarap ko o. Mahal ko o Mahal ako. Watch the official music video of Mahal Ko o Mahal Ako by KZ TandinganMUSIC VIDEO by San Sebastian College Recoletos ManilaMahal Ko O Mahal Ako performed.

Kung maaari kang makasama ng isang araw buhay o patay sino ang pipiliin mo. Taong mahal mo o taong mahal ka. At syay narito alay sakin wagas na pag-ibig.

Siguro sa iba madali pero marerealize din nila na mahirap pala yung taong na yun. Ano ang isang salita na sa tingin mo ay naglalarawan sa akin. Standard Tuning No Capo Intro F C-A Dm-C Bb Verse 1 F Dalawa kayo sa buhay ko C A Dm C At ako ngayon ay kailangan nang mamili Bb Isa lang ang maaari F Alam mong narito ako C A Lagi para sa iyo Dm C Mahal kita ng labis Bb Ngunit iba ang iyong nais Refrain Gm A At siyay narito Dm C Alay sa kiy wagas na pag-ibig Bb Nalilito Litong litong lito Chorus F C Sino.

Ang sagot ko talaga taong mahal ako kasi matututunan mo din naman mahalin yung taong nagmamahal sayo. Kaya naman ay ituring niyo rin sana akong credible kapag maayos kong nasagutan ang tanong na. Contextual translation of sino ang pipiliin ko mahal ko o mahal ako into Tagalog.

Intro G D Em C Verse 1 G Dalawa kayo sa buhay ko D Em At ako ngayon ay kailangan nang mamili C Isa lang ang maaari G Alam mong narito ako D Lagi para sa iyo Em Mahal kita ng labis C Ngunit iba ang iyong nais Refrain Em D At siyay narito Em Alay sa kiy wagas na pag-ibig C Nalilito Litong litong lito Chorus G D Sino ang iibigin ko Em Ikaw ba na. Henyo kung maituturing ang tao na makakasagot ng mga katanungang ito. Hindi sa lahat ng oras natuturuan ang puso Edi Mahal ako para masaya Madali lang naman turuan ang puso eh.

Wari si KZ Tandingan ay hindi pa rin sinasagot ang kanyang katanungang inilahad noong nakaraang taong 2014. Human translations with examples. Pero hindi talaga eh.

Doon ako sa Mahal Ako atleast sa pag siya ang pinili ko sigurado ang mahal niya ako at hindi na ako maghahabol sa iba Id rather choose a life withoit you than a Life with someone else. GRABE NAMAN YAN PARANG TELENOVELA. Mahal Ko O Mahal Ako.

AielaDanaye130 is waiting for your help. Kylie Huangkylie_ampa8 Ann Bkind_ness20 missdior111333missdior111333 Christinatinchris9876 KNOLLTikTokDIVAknollstamaria. Sino ang pipiliin momahal mo o mahal ka jin suga ptdonstage ptd_on_stage_seoul.

TikTok video from btsjin btssseokjin. Unfair yun Those are my exact words. Pangatlo Kung pipiliin ko ang mahal ko marami akong masasaktan.

At kung matutunan ko siyang mahalin na hindi naman imposible edi lalong happy.


Mahal Ko O Mahal Ako Kz Tandingan Music Video Youtube