Itanong mo sa akin. Pag-ibig na walang hangganan.


Pin On Misgrainne

Ahhh ahhh ahhh Itanong mo sa akin Kung sino ang aking mahal.

Sino ang aking mahal. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ahhh ahhh ahhh Chorus Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ahhh ahhh. Isa lang ang damdamin Ikaw lang ang aking mahal Maniwala ka sana Sa aking walang iba. Contextual translation of kung sino ang aking mahal into English.

Play over 265 million tracks for free on SoundCloud. Kayat akoy maghihintay Na. Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal.

Em Am Sa hilaga o sa timog o kanluran. Basta mahal Akoy sa iyo At ikaw naman Ay saakin. BROWNMAN REVIVAL Intro A - Cm - Bm - E - A 4x A Cm Bm Tanong mo sa akin E A - Cm - B - E Sino aking mahal A Cm Bm Tanong mo sa akin E A - Cm - B - E Sagot koy di magtatagal Chorus A E Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm Bm7 E Ang pagibig moy aking kailangan Cm E Fm Pagibig na walang hangganan Bm A.

Sa hilaga o sa timog o kanluran. Ikaw lang ang aking. Ang aking tunay na nararamdaman.

C Em Dm G C Em A7 Hah ahh ahh hah Hah ahh hah VIC AIZA Duet Dm G Ang nais ko sanay inyong malaman. Nais kong gumawa Ng isang kay gandang tula Ngunit pag pasesyahan mo na At ito lamang ang aking makakaya. Nagawa kong isakripisyo alang-alang sa taong mahal ko ang aking sapagkat espesyal sya aking buhay kaya handa ko gawin ang lahat para sa kanya handa ako na magsakripisyo alang alang sa ikakasaya ng taong mahal ko.

IKAW LANG ANG AKING MAHAL BY. A Karaoke Channel made for Filipinos who loves singing or listening instrumental music with their favorite OPM artistsWe make karaoke and instrumental cover. Ang aking pagmamahal sa iyo Ay hindi mapipigilan Ni kahit sino Kahit tayoy magkalayo.

Baby my love yes love hej min kære whos my type. Dm G Ang pagibig moy aking. Create and get 5 IQ.

Pag-ibig na walang hangganan. Ang pag-ibig moy aking kailangan. Dm G Kahit saan pa man C-Em-Dm Ang aking isisigaw G C-Em-A7 Ikaw ang aking mahal.

Sa hilaga o sa timog o kanluran. Ikaw Lang Ang Aking Mahal Lyrics. Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin isa lang ang damdamin Ikaw and aking mahal Maniwala ka sana maniwala maniwala ka sana Sa akin ay walang iba.

By helping UG you make the world better. There is no strumming pattern for this song yet. Itanong mo sa akin.

And earn IQ Suggest correction. C Am Ikaw lang ang aking mahal. Ang nais ko sanay inyong malaman.

Create and get 5 IQ. Ahhh ahhh ahhh CHORUS Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman. Kung sino ang aking mahal.

Sagot koy di magtatagal. Ang panahon Ay lilipas din Ang oras ay tatakbo Kasabay ng hangin. Listen and watch the officlal lyric video of Ikaw Ang Aking Mahal by Daniel PadillaIKAW ANG AKING MAHALItanong mo sa akinKung sinong aking mahalItanong m.

Intro A Cm7 Bm7 E x3 Verse A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag ibig na. Stream Ikaw lang ang aking mahal-Brownman Revival acoustic cover by itsmekatsumi on desktop and mobile. Intro A Cm7 Bm7 E x3 Verse I A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E Sinong aking mahal A Cm7 Bm7 Itanong mo sa akin E A Cm7 Bm7 E At sagot koy di magtatagal Chorus A Fm Ikaw lang ang aking mahal Bm7 E Ang pag ibig moy aking kailangan Cm7 Fm Pag ibig na.

Ang pag-ibig moy aking kailangan. At kahit san pa man. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikaw lang ang aking mahal. Sino ang aking mahal Tanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ang nais ko sanay inyong malaman. Repeat Duet Except last 2 lines F-C-G Ang aking isisigaw.

Sino ang aking mahal Tanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw ang aking mahal Maniwala ka. Ang nais ko sanay inyong malaman. Ikaw lang ang aking mahal.

Ang nais ko sanay inyong malaman. There is no strumming pattern for this song yet. Ang aking tunay na nararamdaman Isa lang ang damdamin Ikaw ang aking mahal Maniwala ka sana Sa akin ay walang iba Ikaw lang ang aking mahal Ang pag-ibig moy aking kailangan Pag-ibig na walang hangganan Ang aking tunay na nararamdaman Ang nais ko sanay inyong malaman Sa hilaga o sa timog o kanluran sa silangan At kahit san pa man Ang laging.

Kung sinong aking mahal. Advertisement Advertisement New questions in Filipino. Ang aking tunay na nararamdaman.

Ikaw Ang Aking Mahal lyrics. Human translations with examples. At kahit san pa man.


Mahal Kita Lola Gift For Grandmother Cross Heart Necklace Etsy Heart Cross Necklace Heart Necklace Etsy Heart Necklace