Zeiiyan liked this. Human translations with examples.


Sino Ba Ang Pinoy Employee Pinoyemployee

At kung saan saan ka pa nagahanapnandito lang naman ako.

Kung sino sino pang tinatawagan mo. She would never let anyone close enough to see her true light Motherhood Photos Thoughts Personal Kwento Ask Me Submit a post Kung sino. Human translations with examples. Tayo nalang dalwa she was a moon flower only blooming at night.

Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na lang ako na lang I guess Ako na lang ang paborito mong ma miss oh yes Hindi ko babasagin ang iyong trip Whatever man. Contextual translation of kung sino sino pang tinatawagan mo into English. Contextual translation of kung sino sino pang tinatawagan mo into Tagalog.

Kung sino-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Previous Post Next Post 4 notes Ako na Lang OPM Zia Quizon Enrique Gil. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako Ako nalang pwede. Ako na lang lss ako.

Call my number knock on my door Nandito lang ako How I wish youll let me know Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap Nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana Ako na lang kung pwede lang I wish Ako na. Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana. Kung sino-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako at kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako AKO NA LANG sana. Uncopyright-blog reblogged this from riziagale.

Ako na lang sana - Ako na lang sana by Zia Quizon. At kung saan saan ka pa naghahanap Andito lang naman ako. Thekarlofoundation liked this.

Ako na lang sana. Petitethoughts liked this. E Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman a A ko E At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman A ako E Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman a A ko E At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman A ako E AAm Ako na lang sana E AAm Tayo na lang dalwa E AAm Sana nalaman mo pala E AAm Ako na lang sana.

Kung sino-sino pang tinatawagan monandito lang naman ako. Gm A Am Call may number knock on my door Gm A Am Nandito lang ako Gm E A Am How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Submit lyrics correction 55k Like.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako Kung sinu-sino pa ang tinatawagan mo nandito lang naman ako Kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako. Tayo na lang dalawa inspired by AKo NA LANG amissingyou 2013. Kung sinosino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo ako na lang sana Ako na lang At kung saan-saan ka pa naghahanap ako na lang sana Ako na lang sana Ako na lang. Abm AAm Call may number knock on my door Abm AAm Nandito lang ako Abm E-A-Am How I wish you let me know CHORUS E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito. Get the embed code.

Gm G Fm Call may number knock on my door Gm A Nandito lang ako Gm G Fm How I wish you let me know Chorus E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap. Video uploaded from my mobile phone. Gm AAm Call may number knock on my door Gm AAm Nandito lang ako Gm E-A-Am How I wish you let me know CHORUS E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako E A Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako E A At kung saan saan ka pa naghahanap.

Kung sino sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. At kung saan-saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. At kung saan-saan ka pa naghahanap nadito lang naman ako - Zia Quizon.

Kung sinu-sino pang tinatawagan mo Andito lang naman ako. So Much in Love. 6 Likes 2 Comments - mara joy viray fenella101591 on Instagram.

Whoever just who who else sin0 sino what he is. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako.

At kung saan saan ka pa naghahanap nandito lang naman ako. Kung sinu-sino pang tinatawagan mo nandito lang naman ako. Kung sino kaman kung sino ka talaga.

Ako na lang sana Tayo na lang dalwa Sana nalaman mo pala Ako na lang sana Zia Quizon. Riziagale posted this.


Kung Sino Sino Pang Tinatawagan Mo Andrej Agas Music Facebook